โปรโมทฟรี ลงประกาศฟรี รับลง Banner ทำ SEO

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้งใหม่!


บาคาร่า
sagame
pussy888
Slotxo
Slotxo
Joker123
epicwin
บาคาร่า
บาคาร่า
sagame
บาคาร่า
918kiss
รับทำ SEO ติดต่อโฆษณา Banner ทาง Line >> คลิกที่นี่ <<

ผู้เขียน หัวข้อ: เทรนด์ Digital Marketing ปี 2564  (อ่าน 80 ครั้ง)

Kingluca88

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
  • Line id @SEONo1
    • ดูรายละเอียด
เทรนด์ Digital Marketing ปี 2564
« เมื่อ: 16 2021-02-16 2021 17:%i:1613470632 »

เทรนด์ Digital Marketing ปี 2564

เนื่องจากว่าการระบาดใหญ่ภูมิทัศน์ของร้านขายปลีกได้แปรไปเป็นอย่างมากโดยลูกค้าสร้างความประพฤติการซื้อใหม่ๆและก็เพิ่มความมุ่งมาดที่มีต่อแบรนด์ต่างๆการตลาดดิจิทัลมีการปรับปรุงไปๆมาๆกโดยมีการปรับปรุงแพลตฟอร์มเหมือนจริงเพื่อแทนที่ประสบการณ์ในตัวบุคคลและก็การออกแบบแคมเปญใหม่เพื่อทราบ ความจริงใหม่แม้กระนั้นเมื่อมีการจู่โจมอย่างเร็วของเทคโนโลยีความประพฤติและก็เทรนด์ใหม่ๆนักการตลาดที่มีความสามารถจำเป็นที่จะต้องดูไปไกลกว่านั้นในอนาคตโดยเหตุนั้นในปี 2021 คอนเทนต์จะยังคงเป็นราชาไหมแบรนด์ควรจะลงทุนในแพลตฟอร์มใดนักการตลาดจะทำเป็นเช่นไร มีส่วนร่วมรวมทั้งรักษาลูกค้าเจริญที่สุดไม่ใช่เรื่องเร็วเกินความจำเป็นที่จะเริ่มค้นคว้าวางวิธีการแล้วก็คิดแผน - นี่เป็นการคาดหมายแนวโน้มการตลาดดิจิทัลปี 2021 ที่นักการตลาดที่มีความชำนาญทุกคนควรจะเฝ้ามอง The New King of Social: Short-Form Videos People ระดับความเบื่อหน่ายมากขึ้นในขณะหลบอยู่ในสถานที่รวมทั้งหลายๆคนหันมาใช้วิดีโอสั้นๆเพื่อความเบิกบานใจ: TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่อยากสำหรับ Gen Z, S Napchat ทำงานดีไซน์ใหม่ครั้งใหญ่แล้วก็ Facebook ได้เปิดตัว Instagram Reels เพื่อปฏิบัติงานตลอดจากการบริโภคโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มากขึ้นสำหรับคนทุกรุ่น CMO ก็เลยเปลี่ยนเส้นทางงบประมาณไปยังช่องพวกนี้ - ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 เครือข่ายสังคมคิดเป็นแทบ 25% ของ งบประมาณการตลาดรวมมากขึ้น 13% จากปี 2019 นักการตลาดที่ปรารถนารวมกลุ่มจุดหมายลูกค้าอายุน้อยจำเป็นต้องลงทุนในวิธีการแล้วก็การจัดการวิดีโอแบบสั้น TikTok for Business เมื่อต้นปีก่อนหน้านี้ การพัฒนาวิดีโอแบบสั้นบางทีอาจมองเรียบง่ายฉ้อฉล แต่ว่าสร้างความสมดุลระหว่างการส่งข้อความแบรนด์ด้วยน้ำเสียงที่ไร้กังวลที่เกี่ยวกับวิดีโอแบบสั้นเพื่อขยายตัวเลือกการสนับสนุนแนวทางการขายแล้วก็การตลาดแบบจ่ายเงินในปี 2021 พูดอีกอย่างหนึ่งเป็นนักการตลาดควรจะเริ่มศึกษาเล่าเรียนเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่เข้าใจยากนี้ได้แล้ว จึงควรใช้การศึกษาค้นคว้าลูกค้ายุทธวิธีแล้วก็ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์โดยเฉลี่ยแล้ว Gen Z มีตอนความพอใจ 8 วินาทีถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มทดสอบกระบวนการสื่อสารที่ดีเยี่ยมที่สุด กระบวนการทำนายโบนัส: แนวทางที่คนซื้อหาข้อมูลแบรนด์และก็สินค้าบนโซเชียลเน็ตเวิร์คมีการปรับปรุงแล้วก็พวกเราคงจะมองเห็นการช็อปปิ้งบนโซเชียลได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆบนแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นๆพวกนี้โดยคนซื้อ 30% พูดว่าจะซื้อผลิตภัณฑ์โดยตรงผ่านแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคม คุณจำเป็นที่จะต้องตรวจแนวทางประดิษฐ์สำหรับการรวมโซเชียลเน็ตเวิร์คกับแผนการอีคอมเมิร์ซแบบ omnichannel ของคุณ การตลาดผ่าน SMS เป็นหัวใจสำคัญของการตลาดแบบทุกหนทางซึ่ง บริษัท ต่างๆยังคงติดต่อกับลูกค้าในเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆตั้งแต่แล็ปท็อปไปจนกระทั่งอุปกรณ์พกพาดังเช่น Chipotle ได้เป็นหัวหน้าสำหรับในการสนับสนุนสมาพันธ์การตลาด SMS ด้วยโซเชียลเน็ตเวิร์คเพื่อสนับสนุน ลูกค้าต่ำลงในหนทางการตลาดของตัวเองเพราะการกำหนดวัตถุประสงค์ลูกค้าทั่วทั้งยังเว็บไซต์ผ่านคุกกี้ที่ฝังอยู่ในโปรแกรมเล่นอินเตอร์เน็ตได้ยากขึ้น บริษัท ต่างๆบางทีอาจหันมาใช้การตลาดแบบ SMS เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อติดต่อกับลูกค้าผ่าน CRM แบบบูรณาการสถิตินี้เป็นที่พึงพอใจของสื่อเริ่มแรกนี้ ส่วนใหญ่กว่า 81% ของคนแก่ในอเมริกาตอบโต้กับเนื้อความที่ส่งตรงไปยังสมาร์ทโฟนแล้วก็การตลาดผ่าน SMS เติบโตขึ้น 10% ในปี 2020 รายละเอียดที่ผู้ใช้ทำขึ้นโดยผู้ใช้ (UGC) จะอ้างถึงรายละเอียดอะไรก็แล้วแต่ที่ทำขึ้น โดยผู้ใช้ดูท่าสร้างขึ้นตามธรรมชาติแล้วก็ช่วยปรับให้ปรุงความน่านับถือรวมทั้งการเข้าถึงแบรนด์ของคุณ UGC มักอยู่ในลักษณะของวิดีโอทดลองแบบกล่าว Onials ที่ผู้มีอำนาจหรือลูกค้าหลอกกล่าวกับกล้องถ่ายภาพโดยตรงและก็บอกให้เห็นถึงคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากสินค้าหรือแสดงการใช้สินค้าซึ่งมักใช้ใน บริษัท B2C โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ D2C UGC มีอำนาจสำหรับในการเคลื่อนการตัดสินใจจ่ายตลาดลูกค้า แบบอย่างที่ดีที่สุดเป็นแอปพลิเคชั่นที่ดาวน์โหลดเยอะที่สุดในปี 2020 - TikTok แอปเครือข่ายสังคมนี้เปลี่ยนเป็นเชื้อไวรัสเพราะว่ารายละเอียด UGC ที่น่าติดตามซึ่งอัปโหลดโดยผู้ใช้หลายล้านคนทั่วทั้งโลกแม้ว่าจะอายุน้อย แต่ว่า TikTok ก็สามารถแกะออกมาได้ เฉพาะกรุ๊ปของตนเองตอนที่ชิงชัยกับแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆต่อแต่นี้ไปเป็นหัวข้อสำคัญที่ UGC สามารถช่วยทำให้คุณไปถึงเป้าหมายบนแพลตฟอร์มดังเช่น TikTok: Desirability มันเป็นธรรมชาติของคนเราที่เรียบง่ายพวกเราหิวสิ่งที่พวกเรามองเห็นทางออนไลน์แล้วก็ด้วยเหตุผลดังกล่าว UGC Can จุดประกายความมั่นหมายให้แบรนด์ของคุณไปสู่คนสามัญโดยไม่จำเป็นต้องใช้ความมานะบากบั่นเท่าไรนัก แต่ว่าสำหรับสิ่งนี้คุณจำต้องแบ่งปันรายละเอียดเฉพาะกรุ๊ปเพื่อที่คุณจะได้เชื่อมต่อกับผู้ชมโดยตรง Connectivity W แล้วก็เพื่อโปรโมตรายละเอียดที่ดีคุณสามารถใช้การท้าแฮชแท็กหรือปฏิบัติงานร่วมกับผู้มีอำนาจรวมทั้งเพื่อโปรโมตรายละเอียดที่ดีคุณสามารถใช้การท้าแฮชแท็กหรือดำเนินงานร่วมกับผู้มีอำนาจ ความวางใจด้วยโอกาสมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้สิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องสะดุดตากว่าคนใดรวมทั้งการเพิ่มความโปร่งสบายใสของสินค้าของคุณผ่าน UGC สามารถช่วยทำให้คุณเชื่อมต่อกับผู้ชมรวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นป้อมอาจจะในแบรนด์ของคุณแนวโน้มของ UGCหมายถึงไม่ จำกัด เฉพาะ บริษัท B2C แต่เพียงผู้เดียวโดย UGC วิดีโอยังเบาๆถูกประยุกต์ใช้ในพื้นที่ B2B ด้วยการสำรวจพบว่า 53% ของคนซื้อเทคโนโลยี B2B สืบหารายละเอียดวิดีโอเมื่อกระทำตกลงใจซื้อการศึกษาเล่าเรียนเดียวกันยังเปิดเผยให้มองเห็นเรื่องเล็กน้อยที่น่าดึงดูดเทคโนโลยีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ธุรกิจและก็ธุรกิจ B2B ระดับมือโปรเผยแพร่วิดีโอในจำนวนสูงสุดบ่อยๆทุกเดือนพวกเรามุ่งมาดได้ว่าแนวโน้มนี้จะเติบโตถัดไปบนแพลตฟอร์ม B2B ดังเช่น LinkedIn ซึ่งเป็นลักษณะของการตลาดเชิงสังคม บาคาร่า [pr] คาสิโน [pr] เว็บ บา คา ร่า [pr] สูตรเล่นบาคาร่า [pr] ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ [pr]
บันทึกการเข้า